TT |
NỘI DUNG |
Thời lượng* |
Thực hành, Thảo luận |
1 |
Module 1. Tổng quan về Chuyển đổi số cho Tổ chức, Cơ quan, Doanh nghiệp |
|
|
1.1 |
Tổng quan về Chuyển đổi số
|
1 |
Thảo luận: Case studies chuyển đổi số của một số doanh nghiệp lớn trên thế giới (Starbucks, Walmart, Domino’s Pizza). |
1.2 |
Hướng dẫn xây dựng đề án chuyển đổi số cho Tổ chức, Cơ quan, Doanh nghiệp
|
|
Thực hành: Xây dựng dự thảo đề án chuyển đổi số cho Tổ chức, Cơ quan, Doanh nghiệp bạn. |
2 |
Module 2. Chuyển đổi số đến cốt lõi |
|
|
2.1 |
Tư duy lại thị trường, cạnh tranh, khách hàng và sản phẩm. |
1 |
Thảo luận về cạnh tranh bất đối xứng |
2.2 |
Chuyển đổi chiến lược sản phẩm và dịch vụ thích ứng với thời đại số
|
|
Thực hành tư duy và công cụ Design Thinking. |
2.3 |
Chuyển đổi Mô hình kinh doanh
|
|
Thực hành ứng dụng phân tích mô hình kinh doanh canvas. |
2.4 |
Chuyển đổi mô hình tiếp thị số (Digital Marketing )
|
|
Thảo luận về hành trình mua hàng và trải nghiệm khách hàng số. |
2.5 |
Chuyển đổi mô hình quản trị, vận hành doanh nghiệp số
|
|
Thực hành phương pháp OODA và vận hành tinh gọn. |
3 |
Module 3. Kiến trúc doanh nghiệp số (Digital Enterprise Architecture) và nền tảng công cụ số để thực hiện chuyển đổi |
|
|
3.1 |
Giới thiệu tổng quan về kiến trúc của doanh nghiệp số và các công cụ số thông dụng. |
|
Xây dựng Bản đồ số cho Tổ chức, DN. |
3.2 |
Kiến trúc dữ liệu phục vụ vận hành số:
|
|
Thiết kế cơ sở dữ liệu và chiến lược dữ liệu cho Tổ chức, Cơ quan, Doanh nghiệp. |
3.3 |
Công nghệ số phục vụ chuyển đổi sản xuất thông minh, nhà máy thông minh: Mô hình nhà máy thông minh, quá trình chuyển đổi lên sản xuất thông minh với doanh nghiệp truyền thống. |
|
Thảo luận: Xây dựng lộ trình triển khai chuyển đổi số trong sản xuất. |
3.4 |
Công nghệ số phục vụ chuyển đổi Kinh doanh thông minh, phát triển hệ sinh thái kinh doanh: DMS, CRM, Call Center, Ecosystem. |
|
Thảo luận: Chia sẻ và phân tích điển hình từ thực tiễn triển khai của DN trong CLB Giám đốc DN FCC. |
3.5 |
Công cụ số phục điều hành và ra quyết định
|
|
Thảo luận: Làm quen với Trung tâm điều hành số tại DN điển hình. |
4. |
Trải nghiệm công nghệ với các đối tác cung cấp giải pháp và dịch vụ:
|
|
Các đối tác của iEIT giới thiệu và tư vấn theo yêu cầu. |
Đăng ký tư vấn